Ég ann landsbyggðinni frá mínum innstu hjartarótum

Sæll Ingólfur Ásgeir, er ekki allt í góðum gír hjá Íslandshreyfingunni?  Mér þykir ákaflega vænt um landsbyggðina enda snýst þetta ekkert um það eins og þú veist mæta vel.  Til að upplýsa þig þá er ég ættuð frá Fáskrúðsfirði í föður ætt og frá Lýsudal í Staðarsveit á Snæfellsnesi í móður ætt. Hér snýst málið um lýðræði.  Það væri ákaflega gaman að halda landsþing í Stykkishólmi  sem er yndislegur staður sem ég þekki mæta vel, en ekki á kosningaári.  Svo einfalt er það.


mbl.is Gagnrýna flokksforystuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Takk fyrir innlitið á mitt blogg, Ásgerður. Þýðir lítið að spyrja mig út Íslandshreyfinguna þótt ég þekki í henni margt gott fólk

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 15.2.2009 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Samfélagið og við

Höfundur

Ásgerður Jóna Flosadóttir
Ásgerður Jóna Flosadóttir

          MBA viðskiptafræði, BA stjórnmálafræði og fjölmiðlafræði.  Er starfandi formaður Fjölskylduhjálpar Ísland

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Fjölsk mars 2008 008
  • Fjölsk mars 2008 005
  • PhotoImpression
  • Mars2008 019
  • Mars2008 019

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband