Geir, frystu allar eigur útrásarfurstanna.

Þá er enn einn blaðamannafundurinn haldinn í dag.  Það væri óskandi að Geir tilkynnti þjóðinni að hann væri búinn að frysta eigur útrásarfurstanna og að Ísland færi í umsjá IMF tímabundið.
mbl.is Geir með blaðamannafund síðdegis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Það þurfa að koma mun skýrari skilaboð frá stjórnvöldum um þessi mál, en verið hefur og utanríkisráðuneytið er ekki að standa sig.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 11.10.2008 kl. 00:31

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sælar. Geir var nokkuð skýr í dag með óhæfuverk Breta og sagan á eftir að vitna um öfgafulla árás á smáþjóð í vanda. Þetta verður meiri álitshnekkir fyrir konungsveldið UK en okkur smáþjóðina, sem hefur lögin sín megin að því ég best veit, þegar upp verður staðið..Var ekki Össur að kalla sendiherra Breta á teppið á dögunum. Ég hef ekkert heyrt af því hvernig það gekk fyrir sig. Ég er sammála Guðna Ágústsyni um að það á að hóta þeim málsókn strax en ég veit að stjórnin er í klemmu og getur ekki tjáð sig meðan ekki er búið að semja við Rússa eða einhverja aðra. Ég vil veðja á Rússana. Annars held ég að þetta verði ekki mikið verra en ef við gengjum í ESB. Við erum að hrapa niður á þann standard á Íslandi. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 11.10.2008 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Samfélagið og við

Höfundur

Ásgerður Jóna Flosadóttir
Ásgerður Jóna Flosadóttir

          MBA viðskiptafræði, BA stjórnmálafræði og fjölmiðlafræði.  Er starfandi formaður Fjölskylduhjálpar Ísland

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Fjölsk mars 2008 008
  • Fjölsk mars 2008 005
  • PhotoImpression
  • Mars2008 019
  • Mars2008 019

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband